Giỏ hàng

SON BÙN LÀ GÌ MÀ KHIẾN GIỚI LÀM ĐẸP HÀN QUỐC PHÁT CUỒNG

Son bùn đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng beauty trong mùa hè này. Tại sao nó lại hot như vậy? Dòng son bùn này có gì khác với các dòng son khác? Sau đây hãy cùng myKella tìm hiểu nhé! 

1. Son bùn là gì? 

Son bùn, hay còn được gọi là lip mud, là một dạng mỹ phẩm có kết cấu mềm mịn giống như bùn. Thoạt nhìn chất son khá bột nhưng khi tán lên môi, son kem bùn tạo ra lớp mịn màng và mướt mà không gây khô môi. Điểm đặc biệt của son này là khả năng tạo hiệu ứng "filter" mịn lì, che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm trên môi.

2. Tại sao son bùn lại được giới trẻ Hàn Quốc phát cuồng 

2.1. Chất son mềm mịn, không khô môi

Một trong những lý do khiến giới trẻ Hàn Quốc mê mẩn son bùn là bởi chất son mềm mịn, không gây khô môi. Khác với những dòng son lì thông thường, son bùn có kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác nhẹ tênh trên môi, không gây khô hay nặng môi, mang lại sự thoải mái suốt ngày dài.

2.2. Son bùn có bảng màu đa dạng

Sự đa dạng về màu sắc của son bùn cũng làm cho nó trở thành lựa chọn yêu thích. Với nhiều gam màu từ những tông nude nhẹ nhàng đến những tông sắc nét và cá tính, son bùn thực sự đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

2.3. Giá cả hợp lý

So với những dòng son cao cấp khác, son bùn có mức giá khá "hạt dẻ", phù hợp với túi tiền của nhiều bạn gái.

3. Gợi ý dòng son kem 3in1 hot của nhà myKella

Không cần bạn đợi chờ lâu hay order tận bên Hàn, thì nhà myKella đã cho ra mắt dòng son kem 3in1 hot hit này. Hũ son này được dự đoán sẽ nhanh chóng trở thành "must have" item trong túi đồ của các bạn trẻ Châu Á. 

Chất son bùn mướt như nhung giúp môi mờ mịn như làn sương đọng lại trên môi, tạo hiệu ứng như “filter” che phủ mọi nếp nhăn cho đôi môi mịn lì. 

Không chỉ là một hũ son xinh, son kem bùn 3in1 nhà myKella còn ghi điểm mạnh mẽ với công dụng 3 trong 1. Nàng có thể dùng luôn sản phẩm để làm phấn má, chất son xốp mịn tán đều trên da chắc chắn sẽ không làm các chị em thất vọng.

Chỉ cần dùng đầu ngón tay lấy kem và chạm nhẹ lên mắt, má và môi sau đó tán đều. Đặc biệt, kem trang điểm sẽ không bị bết ngay cả khi bạn đánh chồng nhiều lớp lên nhau.

Đa dạng với 4 màu khác nhau, cho các nàng lực chọn: Kem trang điểm hồng, Kem trang điểm cam đất, Kem trang điểm tạo khối, Kem trang điểm bắt sáng.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, son kem bùn 3in1 nhà myKella hứa hẹn sẽ trở thành "must-have item" trong mùa hè này của các tín đồ makeup. Hãy nhanh tay rinh ngay một em son bùn ưng ý để "tút tát" nhan sắc và tự tin bung lụa trong mùa hè rực rỡ nhé!