Giỏ hàng

TOP NƯỚC HOA DÀNH CHO NỮ VĂN PHÒNG THƠM LÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Nước hoa nữ được ví như món “vũ khí" để chị em chinh phục các quý ông và cũng là thứ phụ kiện không thể thiếu của những cô gái hiện đại, đặc biệt là chị em văn phòng. Cùng myKella khám phá những mùi hương được ưa chuộng nhất nhé!

1. Cách chọn nước hoa dành cho nữ văn phòng

1.2. Chọn nước hoa nữ công sở phù hợp theo điều kiện thời tiết 

Vào mùa hè rực rỡ, bạn nên ưu tiên hương thơm tươi mát, thanh tao từ hoa cỏ như cam, chanh, bưởi,... để tạo cảm giác sảng khoái, xua tan đi cái nóng bức. Tránh xa những mùi hương nồng nàn, gây cảm giác khó chịu cho đồng nghiệp.

Còn với thời tiết mát mẻ hoặc lạnh như mùa thu - đông, bạn nên chọn những mùi hương ấm áp, ngọt ngào như vani, gỗ đàn hương, hổ phách,... để mang đến sự ấm áp và quyến rũ trong tiết trời se lạnh.

1.3. Chọn nước hoa dành cho nữ công sở phù hợp với độ tuổi

1.3.1. Dưới 25 tuổi:

Trong độ tuổi này, nhiều phụ nữ thích những mùi hương trẻ trung, tươi mới và năng động. Các loại nước hoa có hương hoa trái nhẹ nhàng, mát mẻ thường là sự lựa chọn phổ biến.

Ví dụ: Nước hoa có hương hoa như hoa cúc, hoa hồng kết hợp với các loại trái cây như lựu, quả lê, hoặc nước hoa có hương thảo mộc như hoa lavender, cây lúa mạch.

1.3.2.Từ 25 đến 35 tuổi:

Trong độ tuổi này, phụ nữ thường muốn một mùi hương phức tạp hơn, thể hiện sự trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Hương thơm ấm áp, gợi cảm, và đầy đặn thường được ưa chuộng.

Ví dụ: Nước hoa có hương gỗ, hương hoa phương Đông như hoa nhài, hoa iris kết hợp với hương trầm, hoặc các loại nước hoa có hương hổ phách, hương gỗ đàn hương.

2.3.3. Trên 35 tuổi:

Ở độ tuổi này, phụ nữ thường muốn một mùi hương đặc biệt, phản ánh sự tự tin và kiên định. Hương thơm trầm lắng, sang trọng và tinh tế thường là sự lựa chọn.

Ví dụ: Nước hoa có hương hoa cỏ trắng như hoa lan, hoa lài kết hợp với hương gỗ, hương hổ phách và hương thơm của các loại hoa cỏ.

2. Top mùi nước hoa được các chị em phụ nữ yêu thích nhất tại myKella

2.1. Nước hoa cô đặc Queen EDP Nữ tính - Sang trọng - Gợi cảm

Queen EDP tạo dấu ấn đặc biệt ban đầu với dấu hương tràn đầy năng lượng tươi mát, mọng nước của Cam Bergamot, Lê và Quýt. Sau đó chiếm lấy toàn bộ sự chú ý với hương thơm ngọt ngào của Hoa Cam thuần khiết, phút chốc lại cộng hưởng với hương thơm Hoa Nhài thanh tao, vô cùng nịnh mũi.

Không dừng lại ở đó, hành trình mùi hương của Queen tiếp tục với nét hương trầm của Hổ Phách và Xạ Hương trắng khơi gợi nên lăng kính khác lạ và đặc biệt. Cô ấy có thể sẽ rất ngọt ngào dễ đoán nhưng cũng rất biết cách khiến người khác cảm thấy quyến luyến đến khác lạ.

2.2. Nước hoa cô đặc Love EDP Quyến rũ - Nữ tính - Ngọt ngào

Love EDP - mùi hương biểu tượng của một quý cô ngọt ngào, thanh lịch và cũng rất mạnh mẽ. Love chứa đựng và hòa quyện tất thảy những sự ngọt ngào và êm dịu. 

Từ việc tầng hương đầu tiên là mùi của Hạnh nhân ngọt bùi, cái mát mẻ của Cam Bergamot và Quả chanh vàng. Love EDP mang đến cảm giác ngọt ngào nhưng kiêu kỳ, tỏa sáng của hoa Huệ cùng hoa nhài Sambac tươi tắn. Tất thảy làm nên hương thơm nữ tính nhưng không hề ủy mị.

Cuối cùng, Love kết lại bằng sự trầm ấm của Đậu Tonka, Vanilla hay kẹo Praline cùng một chút thoảng Hương Gỗ đầy lắng đọng, vấn vương.

2.3. Nước hoa cô đặc Seduction Quý phái - Tinh tế - Cuốn hút

Seduction mang đến những dấu hương sang trọng cùng nét trẻ trung đầy màu sắc của thời hiện đại. Từ tông hương mạnh mẽ cùng một chút dư vị đăng đắng của Hạnh nhân và nghệ tây kích thích khứu giác trở nên nhạy bén hơn cho đến hương vị ngọt ngào, ấm áp của tinh chất Hoa nhài (Ai Cập).

Cuối cùng, hành trình hương của Seduction kết lại với dấu hương Gỗ tuyết tùng bám trên nền hương Xạ và Long diên hương để lại những nhớ nhung, lưu luyến cho bất kỳ ai mà nó chạm tới.

Thời gian lưu hương của Seduction 8 tiếng với bán kính tỏa hương khoảng một 1 cánh. Vậy nên nhưng nàng nào vẫn thích mùi hương ấn tượng nhưng lại nhẹ nhàng, không "gây chú ý" thì Seduction chắc chắn là chai nước hoa nàng không nên bỏ qua.

3. Kết luận

Cuối cùng hãy chọn một loại nước hoa phản ánh phong cách và tính cách của bạn, và nhớ thử nghiệm trực tiếp trên da để đảm bảo rằng mùi hương phản ánh đúng với mong muốn của bạn. Chọn nước hoa là một cách để tạo ra ấn tượng tích cực và tự tin trong môi trường công sở của bạn. Hãy trải nghiệm ngay nước hoa myKella để cảm nhận những mùi hương khác biệt tại 319 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3 hoặc gọi ngay cho chúng tôi với số điện thoại: 0966 899 709 để biết thêm thông tin chi tiết.